Một số domain dự phòng của Chichnhau:

Tán Tỉnh Flirting (1988)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:
Lee Taai-Hang

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
1988

Thể loại:
Phim 18+ Trung Quốc

Thời gian:
91 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
SD-Nosub (18+)

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
203169
Tán Tỉnh - Flirting

Nội dung phim

Tán Tỉnh - Flirting 1988 (Gợi Tình) là một bộ phim Hồng Kông từng gây sốt nhờ nội dung phim hay hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp body nóng bỏng mê người

Phim 18+ Tán Tỉnh - Flirting 1988

Nội dung bộ phim là câu chuyện xoay quanh 2 anh em họ tên A Tài và A Tế cả 2 đều là dân đại lục tìm đường đến Hồng Kông để tìm kiếm việc làm với hy vọng đổi đời.
 
Tuy nhiên A Tài thì suốt ngày lông bông không có bạn gái. Thấy vậy nên A Tế đã mách nước cho anh ta qua Thái bắt gái xinh về làm vợ. Nghe theo lời dụ dỗ của người anh em họ mà, mà A Tài đã làm theo và dẫn về một cô vợ xinh đẹp.
 
Tuy nhiên, vì ngôi nhà mà họ sinh sống không có cách âm, nên mỗi tối khi vợ chồng A Tài quan hệ thì những người xung quanh cũng đều nghe thấy. Đặc biệt là A Tế người đã xa vợ được một thời gian dài. Thế là anh chàng này đã lén phén với chị dâu và làm cô này có thai.
 
Đến khi A Tài phát hiện được thì giữa 2 người đã xảy ra tranh cãi và tương tàn lần nhau.
 
Liệu rằng kết phim Gợi Tình 1988 sẽ như thế nào? hãy cùng theo dõi hết 1 tiếng 31 phút của bộ phim Gợi Tình - Flirting thì sẽ rõ nhé!
 
Lưu ý: bộ phim 18+ Tán Tỉnh - Flirting 1988 (Gợi Tình) có khá nhiều cảnh nóng nhạy cảm, nên không phù hợp cho những người dưới 18, nếu bạn chưa đủ tuổi vui lòng tìm nội dung khác phù hợp hơn để xem. Xin cảm ơn!