Một số domain dự phòng của Chichnhau:

Jul-885 Cho Vợ Đi Làm Người Mẫu Ảnh Khỏa Thân Và Cái Kết Jul 885 (2022)

Trạng thái:

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:

Quốc gia:
Nhật Bản

Năm:
2022

Thể loại:
Sex VietsubSextop1

Thời gian:

Chất lượng [phút/tập]:
Vietsub

Công ty sản xuất:

Lượt xem:
64789
Jul-885 Cho Vợ Đi Làm Người Mẫu Ảnh Khỏa Thân Và Cái Kết - Jul 885

Nội dung phim

JuL-885 Cho Vợ Đi Làm Người Mẫu Ảnh Khỏa Thân Và Cái Kết phim JAV Vietsub hay nhất của Ririko Kinoshita.

Phim JAV JuL-885 Cho Vợ Đi Làm Người Mẫu Ảnh Khỏa Thân Và Cái Kết

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng trẻ  Ririko. Cả 2 sống rất hạnh phục bên nhau sau kết hôn, tuy nhiên công việc của anh chồng thì lại dậm chân tại chỗ.
 
Một hôm, nam chính được sếp trao cơ hội được làm việc cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Tuy nhiên, khi tới ngày chụp ảnh, thì cô nàng người mẫu xinh đẹp lại đột nhiên biến mất. Trong lúc không biết tìm ai để thay thế vào vị trí còn trống. Thì sếp mới chỉ anh ta, gọi vợ mình tới để làm mẫu ảnh vì cô vợ khá xinh đẹp lại nóng bỏng.
 
Sau khi đã tìm đủ mọi cách thì cuối cùng, anh chồng cũng phải gọi vợ tới. Mặc dù chỉ là một buổi chụp hình bình thường, nhưng chứng kiến vợ mình bị người đàn ông khác ôm ấp, sờ mó khiến anh chàng vô cùng khó chịu.
 
Cuối cùng thì buổi chụp ảnh cũng thành công tốt đẹp, và vị nhiếp ảnh gia cũng rất hài lòng về người mẫu, và ngỏ ý muốn mời cô chụp nhiều bộ ảnh khác.
 
Cô vợ khá thích nổi tiếng và muốn lưu giữ vẻ đẹp của tuổi trẻ, nên đã nhanh chóng đồng ý. Sau nhiều lần dụ dỗ chụp ảnh khỏa thân thì cô vợ đã đồng ý. Ririko Kinoshita xuất hiện trước ống kính máy ảnh mà không một mảnh vải che thân, khiến cho ham muốn của những gã đàn ông nổi lên.
 
Anh chồng bất lực khi biết mình bị cắm sừng, khi cho vợ làm người mẫu khỏa thân. Nhưng không thể làm được gì, vì mọi thứ đã quá trễ.