Một số domain dự phòng của Chichnhau:

Giúp Chồng Vợ Lấy Thân Mình Quyến Rũ Khách Hàng Ymdd 177 (2022)

Trạng thái:

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:

Quốc gia:
Nhật Bản

Năm:
2022

Thể loại:
Sex VietsubSextop1

Thời gian:

Chất lượng [phút/tập]:
Vietsub

Công ty sản xuất:

Lượt xem:
31150
Giúp Chồng Vợ Lấy Thân Mình Quyến Rũ Khách Hàng - Ymdd 177

Nội dung phim

Giúp Chồng Vợ Lấy Thân Mình Quyến Rũ Khách Hàng - Ymdd 177 (2022) Vietsub phim JAV HD hay nhất mọi thời đại của Melody Marks.

Phim JAV Ymdd 177 Giúp Chồng Vợ Lấy Thân Mình Quyến Rũ Khách Hàng

Đây là một trong những bộ phim hay nhất của gái xinh Melody Marks, idol phim JAV cực kỳ nổi tiếng, gái tây đóng phim AV của Nhật từng khiến anh em nam giới trên khắp châu Á phải trầm trồ vì gương mặt xinh đẹp như hot girl. Không những thế Melody Marks còn sở hữu body nóng bỏng với ngực tấn công mông phòng thủ vô cùng hấp dẫn, khiến người xem không thể rời mắt.

Nội dung phim JAV code Ymdd 177

Bộ phim với nội dung xoay quanh câu chuyện của một suối nước nóng. Cả 2 vợ chồng Melody đã đầu tư toàn bộ số tiền của mình để làm dịch vụ suối nước nóng, nhưng công việc kinh doanh ngày càng thua lỗ. Thậm chí họ còn phải vay nợ nhiều nơi để duy trì hoạt động của suối nước nóng.
 
Người chồng ngày càng cáu gắt và không thể chấp nhận sự thật mình sắp tay trắng. Đứng trước nguy cơ đóng cửa và không thể trả được nợ. Người vợ xinh đẹp Melody đã phải dùng chính bản thân để phục vụ, mở ra những dịch vụ đặc biệt từ a tới z. Cũng nhờ vậy mà lượng khách hàng nam tìm đến ngày càng đông, việc làm ăn của suối nước nóng của lên như diều gặp gió.
 
Phim Giúp Chồng Vợ Lấy Thân Mình Quyến Rũ Khách Hàng - Ymdd 177 (2022) hiện đã được Vietsub.
 
Lưu ý: Phim thuộc thể loại người lớn, chỉ phù hợp với người trên 18, vui lòng cân nhắc thật kỹ trước khi xem.